T-shirt fashion 2018

อักษรวิ่ง t-shirts fashion t-shirts fashion t-shirts fashion t-shirts fashion

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561

แรงบันดาลใจ




















จะ
ค้นหาและค้นพบแรงบันดาลใจนั้น 
เราสามารถหามันได้ทุกๆที่ สิ่งที่อยู่รอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหนังที่เราดู งานศิลปะที่เราชื่นชอบที่เราได้ไปดูในพิพิธภัณฑ์ หรือการเดินทางท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ อาจจะเป็น ทะเล ภูเขา  สวนสัตว์ เราได้
เห็นรูปร่างของมัน สีสัน วิถีชีวิตที่มันเป็นอยู่ก็สามารถที่จะมาเป็นแรงบันดาลใจให้เรา ได้มีจินตนาการและคิดออกเกี่ยวกับการออกแบบ หรีอแค่คุณไปนั่งดื่มกาแฟเห็นฟองนมหรือลวดลายของมัน ก็ทำให้คุณมีจินตนาการที่กว้างไกลได้อย่างไม่รู้จบใครจะไปรู้
ดังนั้นแล้วถ้าคิดอะไรไม่ออกอย่าอยู่เฉยๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น