T-shirt fashion 2018

อักษรวิ่ง t-shirts fashion t-shirts fashion t-shirts fashion t-shirts fashion

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สีของปี........2018

อัลตร้าไวโอเล็ตเป็นเครื่องคิดค้นและสร้างสรรค์จินตนาการซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งที่กำลังจะมาถึง

ประกาศ PANTONE 18-3838 ULTRA VIOLET, PANTONE ® COLOR OF THE YEAR 2018

สีของปี 2018 - อ้างจาก Lee Eiseman
สีม่วงยั่วยวนและรอบคอบอย่างมาก PANTONE 18-3838 Ultra Violet สื่อสารความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ความคิดสร้างสรรค์และวิสัยทัศน์ที่จะชี้ให้เห็นถึงอนาคตของเราซับซ้อนและครุ่นคิดอัลตร้าไวโอเลตส์แสดงให้เห็นถึงความลึกลับของจักรวาลการวางอุบายของสิ่งที่อยู่ข้างหน้าและค้นพบนอกเหนือจากที่เราอยู่ในขณะนี้ ท้องฟ้าในยามค่ำคืนอันกว้างใหญ่และไร้ขีด จำกัด เป็นสัญลักษณ์ของสิ่งที่เป็นไปได้และยังสร้างแรงบันดาลใจในความปรารถนาที่จะไล่ตามโลกนอกเหนือไปจากของเราเอง
ความมั่งคั่งที่มีความลึกซึ้งได้รับการมาเป็นสัญลักษณ์ของการโต้เถียงกันอย่างไม่เป็นทางการและความฉลาดทางศิลปะ ไอคอนดนตรีเจ้าชายเดวิดโบวี่และ Jimi Hendrix ได้นำเอาเฉดสี Ultra Violet ไปสู่ระดับแนวหน้าของวัฒนธรรมป๊อปตะวันตก เช่น การแสดงออกของบุคลิกลักษณะส่วนตัว Nuanced และเต็มไปด้วยอารมณ์ความลึกของ PANTONE 18-3838 Ultra Violet เป็นสัญลักษณ์ของการทดลองและไม่เป็นไปตามข้อกำหนดทำให้ผู้คนจินตนาการถึงเครื่องหมายที่ไม่ซ้ำกันของพวกเขาในโลกและผลักดันขอบเขตผ่านร้านสร้างสรรค์

ในอดีตมีคุณภาพลึกลับหรือจิตวิญญาณที่ติดอยู่กับ Ultra Violet สีมักเกี่ยวข้องกับการฝึกสติซึ่งเป็นจุดที่สูงขึ้นสำหรับผู้ที่แสวงหาที่หลบภัยจากโลกที่ถูกกระตุ้นมากกว่าในปัจจุบัน ารใช้แสงสีม่วงในพื้นที่การทำสมาธิและสถานที่ชุมนุมอื่น ๆ ทำให้ชุมชนมีส่วนร่วมและสร้างแรงบันดาลใจในการเชื่อมต่อ

www.pantone.com/color-of-the-year-2018

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น